028.62840651

Bảo vệ trường trung phổ thông đánh học sinh

Vừa qua ban lãnh đạo trường THPT Bắc Kiến Xương (Thái Bình) xác nhận việc nhân viên bảo vệ của trường đánh nam thanh niên, tuy nhiên xác định nam thanh niên này là người lạ từ bên ngoài nhảy tường vào trường chứ không phải là học sinh của trường.

Vừa qua đoạn clip đăng tải hình ảnh một nam thanh niên mặc áo màu trắng nên nhiều người liên tưởng đây là học sinh của trường, qua đoạn video thấy được người này bị nhân viên bảo vệ của trường học đánh, đạp liên tục vào người ngay tại sân của trường THPT Bắc Kiến Xương (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

Thời điểm này có nhiều học sinh của trường đứng gần đó theo dõi và bàn tán theo người đăng tải clip, người mặc đồ trắng này được cho là bảo vệ của trường còn người bị đánh chưa xác định có phải học sinh không và phạm lỗi gì.

Nhiều người sau khi xem đoạn clip cho rằng hành động này của nhân viên bảo vệ ảnh hưởng lớn đến tâm lý của học sinh học tại trường, gây hoang mang nếu nam thanh niên này là học sinh của trường.

Đại diện ban lãnh đạo nhà trường cho biết, nam thanh niên bị đánh không phải là học sinh của trường mà là người lạ bên ngoài, theo đó, nam thanh niên trong đoạn clip đã nhảy tường vào trong trường sau đó nhảy ra ngoài. Khi nam thanh niên này nhảy tường ra đã bị người bảo vệ trong đoạn clip đi kiểm tra bắt gặp.

Sau đó, thanh niên có thái độ không đúng mực, chống đối nên bảo vệ do nóng tính đã đánh người này. Trong lúc xảy ra sự việc, có học sinh đã quay lại đoạn clip đó rồi chia sẻ vào nhóm lớp và ai đó đưa lên mạng. Tuy nhiên, việc đưa lên không rõ ràng khiến nhiều người chỉ biết là sự việc xảy ra trong trường và hiểu lầm người bị đánh là học sinh.

Sau khi xác định nam thanh niên không có ý định trộm cắp và chỉ vào trường chơi nên sau khi lập biên bản sự việc đã cho người này về. Đồng thời nhà trường cũng nhắc nhở về thái độ của bảo vệ trường sau sự việc, dù thanh niên này có hành vi gây rối nhưng cần có biện pháp xử lý nhẹ nhàng hơn.

Theo baove24h.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *