Bảo vệ an ninh mùa Euro 2016

Tất cả các đặc nhiệm được giao nhiệm vụ kiểm tra an ninh mùa Euro năm 2016 đuề được huần luyện đặc biệt cùng với khả năng ứng biến cao nhất có thể,lực lượng này được xem là lực lượng hùng mạnh nhất của nước Pháp, học sẽ là vệ sỹ cho các tuyển thủ thi đấu trong mùa Euro năm nay.

Đây là đội đặc nhiệm đã được thành lập từ rất lâu đời, là lực lượng đi đầu trong việc trấn áp tội phạm có thể gây nguy hiểm đồng thời tiêu diệt khủng bố tại nước Pháp.

2206

Với tên gọi RAID, qua nhiều năm được thành lập, đã tạo nên rất nhiều thành tích trong việc giải cứu con tin , bảo vệ cả những nguyên thủ quốc gia. Đã thấy được những thành tích lẫy lừng của lực lượng này thời gian là vô cùng chuyên nghiệp, đảmbảo sự an toàn đối với các cầu thủ đội tuyển.

Lực lượng này được đào tạo huấn luyện vô cùng chuyên nghiệp và bài bản, huấn luyện sâu và công tác chuyên môn mà lực lượng này đảm nhiệm. Những tiêu chuẩn nhân viên cũng vô cùng khắc khe, độ tuổi chỉ từ 25 – 35, ngoài 5 năm kinh nghiệm trong công tác này.

Những ứng viên vượt qua vòng sơ tuyển sẽ được huấn luyện bài bản, với khoá đào tạo huấn luyện 1 năm. Nhằm kiểm tra sức khoẻ cũng như khả năng tác nghiệp của nhân viên. Lực lượng sẽ được trang bị vũ khí tối tân nhất, quần áo được thiết kế với chất liệu đặc thù nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên.

Mỗi đội bóng trong màu giải này sẽ được từ 2-4 vệ sỹ theo sát để bảo vệ, tại khách sạn, lúc đi ăn hay cả lúc thi đấu.

Theo baove24h.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *