LẤY TRỘM TIỀN CỦA SIÊU THỊ TỪ HAI NHÂN VIÊN BẢO VỆ

Ngày 24/10 công an Phường Thanh Nhàn nhận được tin báo từ siêu thị Mini Winmart về việc  bị kẻ gian đột nhập, lấy tài sản với số tiền lên gần 1 tỷ đồng. vụ trộm được biết xảy ra vào tầm khoản 12h00 đêm đến gần 01h00 ngày 24/10/2022
Qua quá trình điều tra làm rõ vụ việc, công an phường Thanh Nhàn cho biết vụ trộm được thực hiện bởi 2 người bịt kín mặt, 2 đối tượng là người quen biết và nắm rõ vị trí để két sắt cửa siêu thị. Cùng thời gian khai báo mất tiền thì hau nhân viên bảo vệ ở cửa hàng cũng nghỉ việc bất thường.
Dựa vào tình tiết của vụ trộm , ngày 27/10 Công an Tp. Hà Nội đã khẩn trương truy bắt 2 đối tượng được xác minh là Nguyễn Đức Anh (SN 2006 ở huyện Việt Yên, Bắc Giang) và Nguyễn Quang Minh (SN 2004 ở Yên Thành, Nghệ An) đây là hai nhân viên làm tại  siêu thị Winmarrt thời điểm trên.


Tại cơ quan điều tra, Đức Anh và Minh khai nhận quen nhau từ năm 2020, suốt thời gian qua vạ vật xin việc làm ở các quán bia, nhà hàng, ăn ngủ tại chỗ… Đến ngày 21/10 vừa qua, 2 đối tượng xin được làm nhân viên bảo vệ của siêu thị Winmart.
Đức Anh và Minh đã phát hiện sơ hở trong quản lý, cất giữ tiền của siêu thị. Cuối mỗi ngày giao dịch, sau khi cho tiền vào két, nhân viên chủ quan để chìa khóa gần đó, thậm chí không cài mã khóa. Chìa khóa cửa siêu thị cũng được giao cho nhân viên bảo vệ quản lý. Cả 2 bàn nhau dễ dàng lấy được số tiền lớn rồi trốn lên Yên Bái.
Hiện công an đang lấy lời khai từ đối tượng và sẽ truy tố theo luật pháp.


                                                                                                      Theo baove24h.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *