Nhân viên bảo vệ bắt được trộm ở Cần Thơ

Tên trộm thừa lúc đêm vắng đã lẻn vào bên trong trụ sơ huyện ủy ở Cần Thơ với ý đồ trộm xe máy thì đã bị nhân viên bảo vệ phát hiện bắt giữ và bàn giao cho công an xử lý.

Tại cơ quan công an, tên trộm đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình, được biết nghi phạm Trần Hoàng Duy (Sinh năm 1979 thường trú tại An Giang), là nghi phạm đang bị truy nã , Duy là tên trộm có tiếng thực hiện trên 20 vụ trộm xe máy ở khắp các tỉnh thành ở miền Tây trong những tháng qua.

Sự việc xảy ra vào ngày 11/02/2020 nhân viên bảo vệ của huyện ủy là Lê Nhựt Trường (sinh năm 1989) đang làm nhiệm vụ bảo vệ thì phát hiện đối tượng Duy có dấu hiệu khả nghi và đang tiến hành tiếp cận bãi giữ xe ở đây, âm thầm quan sát thì thấy nghi phạm rất giống với người đã tùng trộm xe cũng tại huyện ủy.

Bảo vệ đã nhanh chóng hô hoán và cùng mọi người bắt giữ đối tượng trước khi đối tượng ra tay và tẩu thoát, đối tượng nhanh chóng được bắt giữ và được bàn giao cho cơ quan công an.

Đúng như nghi điểm nghi phạm khai là vào huyện ủy với mục đích lấy trộm xe, nhưng chưa kịp hành động thì đã bị bắt giữ. Duy là tên trộm lanh thang, không có nghề nghiệp nhà ở, nên đã đi nhiều tỉnh thành để thực hiện hành vi trộm cắp rồi đem bán tài sản để tiêu xài cá nhân.

Tổng số tiền bán xe của tên trộm lên đến 300 triệu, hiện cơ quan chức năng đã bàn giao cho viện kiểm soát chính thức khởi tố vụ án.

Theo baove24h.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *