Nam ca sĩ Lê Minh của MTV đã được xuất viện

Dich vu bao ve-Sau khi được điều trị và phẩu thuật tại Bệnh viện, sức khỏe của Lê Minh đã dần được hồi phục lại và anh đã được các bác sĩ cho xuất viện và dưỡng bệnh tại nhà.
Vụ tai nạn giao thông của Lê Minh xảy ra vào ngày 20/9 khi anh từ trên từ phòng thu đang trên đường trở về nhà thì vụ tai nạn giao thống bất ngờ xảy ra. Vụ va khá mạnh khiến Lê Minh bị bất tỉnh và phải điều trị tại bệnh viện trong nhiều ngày. Và những kí ức kể từ lúc anh bị tai nạn cho tới quá trình điều trị tại bệnh viện đã bị mất. Theo như các Bác sĩ điều trị cho biết có thể do cú sốc quá mạnh nên có thể tạm thời có thể anh chưa thể nhớ được.

le minh tao dang

Lê Minh tạo dáng

Sức khỏe của Lê Minh hiện được phục hồi khá tốt, anh đã ăn uống sinh hoạt trở lại bình thường, tuy nhiên chỉ có điều vẫn còn phải hạn chế một số hoạt động mạnh để những chấn thương phục hồi hoàn toàn. Thậm chí Lê Minh còn dí dỏm đùa anh còn có thể đi biểu diễn được bình thường nữa là.
Khi bảo vệ phát hiện ra Lê Minh thì anh đã bị bất tỉnh bên một vũng máu, và học đã đưa anh vào bệnh viện. Khi được hỏi về nguyên nhân vụ tai nạn thì hầu như Lê Minh không nhớ được gì. Chỉ biết man mán là và theo anh có thể nguyên nhân khiến anh bị tai nạn có thể là do một vụ va chạm giao thông, người gây ra tai nạn đã hoảng sợ nên chạy luôn.
Được biết nơi anh gặp tai nạn là một đoạn đường gặp ghềnh vẫn chưa được hoàn thiện, có nhiều đoạn đá còn lỏm chỏm, rất có thể anh đã đạp đầu và một vật cứng trên đường nên bị bất tỉnh.

nhung nguoi ban

Những người bạn thân thiết với anh

Trong thời gian điều trị tại bệnh viện hầu như Lê Minh không còn nhớ được gì, chính vì vậy sau khi nghe những người thân kể lại những gì trong những ngày đó anh đã rất xúc động. Trong thời gian Lê Minh nằm viện những ngày đầu gia đình anh không có mặt ở Việt Nam kịp thời, một số người bạn thân thiết đã phải thu xếp ở bên cạnh chăm sóc anh, thậm chí họ còn hủy show diễn để chăm sóc anh. Chính điều đó làm anh rất cảm động và trân trọng tình bạn gắn bó với họ dành cho anh.
Trong những ngày anh nằm viện thì vợ anh, nữ ca sĩ của nhóm Năm dòng kẻ, Hồng Ngọc đã không ở bên cạnh anh. Chính vì thế đã xuất hiện những tin đồn rằng mối quan hệ của họ bị rạn nứt. Những người thân của anh đã luôn túc trực bên cạnh chăm sóc cho anh trong những ngày qua. Anh cho biết anh rất trân trọng những tình cảm mà mọi người đã giành cho anh, đồng thời anh cũng đã tránh nhắc tới vợ mình khi mọi người hỏi tới.
Ngay khi Lê Minh gặp tai nạn, thì đã nhận được sự quan tâm từ nhiều người. Trong đó những người bạn thân thiết trong nhóm MTV luôn túc trực bên anh, chăm sóc động viên và cổ vũ tinh thần cho anh để anh vượt qua. Đồng thời anh cũng nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người hâm mộ, các fan đã gửi thư, chia sẻ trên các trang xã hội để cầu mong cho Lê Minh được tai qua nạn khỏi.

Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *