Chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ ở quận Hoàng Mai với giả cả cạnh tranh và chất lượng vượt trội, cùng tham khảo bảng báo giá của cong ty bao ve o quan hoang mai dưới đây:
=================@@=================
TIN TỨC BẢO VỆ
Ngày hội bảo vệ môi trường của Ajinomoto
Ra đời năm 2007 và được tổ chức thường niên hàng năm, chương trình “Hãy làm Trái đất mỉm cười – Smile Earth” do Tập đoàn Ajinomoto (Nhật Bản) phát động và khuyến khích cho tất cả nhân viên trong công ty đã được sự hưởng ứng của nhiều người dân.
Công ty bảo vệ 24h cùng tham gia hưởng ứng cho phong trào phát động “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất” diễn ra vào ngày 22/10 tại 2 nhà máy Long Thành và Biên Hòa. Chương trình đã giúp cho sự đoàn kết găn bó giữa các thành viên trong công ty, giúp cho mọi người hiểu rõ hơn tầm quan trọng trong việc bảo vệ môi trường.
Đông đảo công nhân viên cùng tham gia hưởng ứng chương trình
Đây là sự kiện được diễn ra hàng năm cho các nhân viên trong công ty, năm nay được sự hưởng ứng nhiệt tình và có sự tham gia của đông đảo người dân đã góp phần làm cho chương trình càng thêm náo nhiệt. Phần nào cho thấy được sự quan tâm của nhiều người đối với môi trường ngày càng ô nhiễm như ngày nay thì cần lắm nhiều hơn những buổi phát động phong trào tương tự.
Trước bối cảnh môi trường trái đất ngày càng ô nhiễm gây nhiều hệ lụy cho tương lai sau này, trái đất đang phải đối diện với nhiều vấn đề cấp bách như khủng hoảng lương thực, ô nhiễm nguồn nước, cạn kiệt tài nguyên… Công ty Ajinomoto ra lời kêu gọi mọi người cùng nhau ý thức hơn trong việc giữ gìn cho môi trường chung, góp phần cải thiện dần sự ô nhiễm mà chính con người mang lại.
Mọi người cùng ra quân thu dọn vệ sinh trong khu vực
Sau khi đọc lời phát biểu, 1.000 công nhân viên của 2 nhà máy cùng với đông đảo người dân sống quanh 2 nhà máy cùng nhau quét dọn rác thải, phát hoang bụi rậm, dọn vệ sinh cho xung quanh khu vực nhà máy, làm thông thoáng hơn môi trường xung quanh.
Ngoài ra, chương trình còn tiếp nhận thu gom đồ cũ, sách vở cùng những vật dụng cũ đã qua sử dụng để trao tặng cho các trung tâm bảo trợ xã hội. Chương trình đã giúp cho người dân ý thức hơn trong việc nâng cao ý thức và chống lãng phí, đồ dùng cũ thay vì mình vứt đi thì nay mình có thể đem quyên góp có thể giúp ích cho nhiều người khác.
Thương hiệu Ajinomoto đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng, trong suốt mấy năm qua, Ajinomoto đã chiếm một lượng khách hàng lớn với uy tín vượt trội. Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng cải thiện sản phẩm. Đến nay Ajinomoto là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới góp phần vào vào sự phát triển của văn hóa ẩm thực và sức khỏe con người, mong muốn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.
Theo tin Công ty bảo vệ chuyên nghiệp 24h.