Bảo vệ ngủ quên không biết trộm cạy cửa

Sự việc phòng làm việc của Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Trị bị cạy cửa đã được trình báo cơ quan công an vào cuộc xử lý, được biết thời điểm xảy ra sự việc là vào ban đêm nên bảo vệ ngủ quên không hay biết sự việc.

Được biết phòng làm việc của GĐ sở không bố trí camera quan sát nên không quay lại được sự việc, khi phát hiện cửa bị cạy kiểm tra thì thây phòng bị lục tung nhưng không mất gì, tại phòng này chủ yếu chứa các giấy tờ, chứng từ chứ không có tài sản đặc biệt.

Tuy nhiên máy tính tại phòng làm việc có dấu hiệu khởi động máy và đăng nhập, nhưng do máy có cài đặt mật khẩu nên không thể xâm nhập được. Trụ sở đặt tại khu vực có 4 mặt tiền nên không phát hiện được nghi vấn, thời điểm xảy ra sự việc vào đêm khuya rạng sáng nên bảo vệ ngủ quên không hay biết có trộm đột nhập.

Sự việc được phát hiện vào sáng hôm sau khi bảo vệ cơ quan đi kiểm tra, mở cửa phòng làm việc, sau khi nhận được tin báo án từ nhân viên bảo vệ sở, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra làm rõ sự việc.

Theo baove24h.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *