Bảo vệ trường quốc tế đánh bảo mẫu gãy mũi

Sự việc nhân viên bảo vệ trường quốc tế đánh gãy mũi bảo mẫu trường này xảy ra vào ngày 19/09/2024 đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, được biết Trường này là Trường quốc tế Tesla có địa chỉ tại Phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Theo thông tin được biết bảo mẫu của trường làm nhiệm vụ đưa rước học sinh vào các buổi học hằng ngày, nhưng không rõ nguyên nhân đã bị bảo vệ của Trường quốc tế Tesla đánh chảy máu mũi, miệng, gãy mũi, thời điểm này nhiều người đang uống café ở quán gần trường chứng kiến nên đã nhanh chóng ngăn cản.

Trao đổi với chúng tôi bà Vân cho biết bà là bảo mẫu của Trường quốc tế Tesla, sau khi hoàn thành công việc đưa các bé về nhà thì bà quay lại trường, nhưng sau nhiều lần gọi thì không thấy bảo vệ mở cửa, thật lâu sau thì ông An mới ra mở cửa cho bà.

Bà Vân cho biết tình trạng này không chỉ xảy ra 1 lần mà đã rất nhiều lần ông An đóng cửa khiến bà phải chờ rất lâu mới được vào, nên tiếp tục như vậy khiến bà Vân vô cùng bức xúc nên hai người đã lời qua tiếng lại với nhau.

Trong lúc này ông An nóng giận đã đánh bà Vân khiến bà chảy máu mũi, miệng, còn đạp vào ngực khiến bà ngã xuống, thời điểm này sự việc đã được ngăn cản, công an và người nhà bà Vân đã nhanh chóng có mặt và đưa bà đến bệnh viện để kiểm tra vết thương.

Liên hệ với nhà trường thì được biết trường thuê bảo vệ của Công ty bảo vệ Yuki, sử dụng dịch vụ bảo vệ đã hơn 3 năm nay, đều rất ổn, đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc không hay này.

Hiện đại diện nhà trường đã làm việc với Công ty bảo vệ Yuki để làm rõ sự việc và báo cáo cho cơ quan công an, đại diện nhà trường cũng đã thăm hỏi và động viện đối với bảo mẫu Vân sau sự việc trên.

Theo Mỹ Nương – baove24h.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *