TRIỂN KHAI BẢO VỆ AN NINH TẠI CÔNG TY TM SX MỸ PHẨM LÊ VÂN

Công ty TM SX Mỹ Phẩm Lê Vân là công cty chuyên sản xuất và cung cấp dược phẩm trị vai xương Khớp, sản phảm mang tên Đại Lực Hoàng. Mỗi ngày nghe câu chuyện đau bệnh của các anh chị trong và ngoài nước, Công ty Mỹ phẩm Lê Vân càng có động lực lan tỏa bài thuốc Đại Lực Hoàng giúp đỡ mọi người điều trị những cơn đau do thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa, đau nhức cơ xương khớp ở người lớn tuổi, các biến chứng do tai nạn, …..

Giúp bà con thoát khỏi những ám ảnh đau nhức, có một cuộc sống nhẹ nhàng – hạnh phúc bên gia đình con cháu. Với mong muốn đem bài thuốc tốt đến quý khách hàng, công ty đã mở rộng chi nhánh ở các Tỉnh Miền tây và cả ở Hà Nội để bà con bị đau nhức lâu năm có thể sử dụng được thuốc và trị dứt điểm cơn đau nhức kéo dài những năm qua.

Qua nhiều năm hoạt động và đã sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của nhiều công ty bảo vệ trong việc giữ gìn an ninh trật tự và bảo vệ tài sản của công ty, nhưng vẫn chưa có công ty bảo vệ nào đáp ứng được nhu cầu. Qua thời gian tìm hiểu BGĐ Công ty TM SX Mỹ Phẩm Lê Vân đã lựa chọn và chính thức ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cùng với công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Đất Võ 24h.

Có thể thấy sự hợp tác này một lần nữa khảng định chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24h trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.Đến với công ty chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bảo vệ mà chúng tôi cung cấp, trong năm 2023 cùng nhiều đổi mới chúng tôi hy vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho quý khách hàng.

Theo baove24h.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *