Tài xế xe phản ứng vì bảo vệ thu tiền gửi xe bất lý

Khi tài xế xe đưa người đi khám bệnh đến bệnh viện để thăm khám thì lưu trú xe lại tại bệnh viện và khi bảo vệ bệnh viện thu phí thì tài xế xe cho rằng bảo vệ bệnh viện thu phí gửi xe sai, nam tài xế đã cương quyết không trả tiền và hai bên đã xảy ra cự cãi dữ dội ngay tại cổng bệnh viện.

Được biết sự việc xảy ra ngày 26/04/2021 tại bệnh viện Quân y 110 có địa chỉ tại Phường Thị Cầu, Tp. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Vừa qua đoạn video chia sẽ sự việc trên cho thấy tài xế ô tô đón người ra khỏi cổng bệnh viện thì bị một người bảo vệ chặn lại và thu tiền gửi xe. Nguyên nhân dẫn đến cãi vã là do tài xế cho rằng anh chỉ đưa người nhà vào bệnh việc rồi rời xe đi ngay chứ không gửi xe lạ trong bãi xe bệnh viện vì vậy việc thu tiền gửi xe là hoàn toàn không hợp lý.

Mất nhiều thời gian tranh cãi nhưng cuối cùng thì tài xế cũng cương quyết không trả phí gửi xe dù chỉ là 10.000 đồng vì anh tài xế khẳng định bảo vệ thu tiền xe sai quy định. Trước thái độ của nam tài xế thì nhân viên bảo vệ rất bức xúc và có lời lẽ không kìm chế được đối với nam tài xế này.

Nhiều người cho rằng tài xế ô tô đúng vì chỉ vào đón người thì không phải trả phí gửi xe, đồng thời lên án hành động chửi bới xúc phạm của bảo vệ, người lại cho rằng tài xế cũng không nói đúng sự thật vì không muốn trả phí gửi xe.

Theo baove24h.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *