Sau nhiều lần vi phạm Lý Hoàng Nam mất vé dự Asiad 2014

Dich vu bao ve Cu Chi Mới đây từ phía đại diện của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam VTF đưa ra quyết định xử phạt dối tay vợt Lý Hoàng Nam và HLV của mình sau khi hai lần liên tiếp không thực hiện lệnh triệu tập vào đội hình quốc gia.

Theo như đó thì ngày 18/4 VFT đã đưa ra quyết định và thông báo đối với tay vợt Lý Hoàng Nam của đơn vị Becamex Bình Dương cùng với vị huần luyện viên của mình sẽ mất quyền tham dự cho Asiad 2014 sắp diễn ra.

hoang nam

Được biết trước đó HLV ông Trần Đức Quỳnh cùng với Lý Hoàng Nam đã liên tiếp không chịu chấp hành theo quyết định triệu tập vào đội tuyển quốc gia theo như lệnh.

Với hành động trên thì đối với HLV Trần Đức Quỳnh ông sẽ phải chịu mức án kỷ luật cao hơn học trò của mình. Cụ thể án treo giò có hiệu lực trong vòng hai năm kể từ ngày 1/5/2014, tại các hoạt động chuyên môn liên quan tớ ngành đều sẽ không được phép tham dự.

Riêng lý Hoàng Nam anh cũng phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Trong năm 2014 này nah sẽ không có tên vào trong danh sách đội hình của đội tuyển quốc gia. Ngoài ra tại những giải lớn nhỏ diễn ra trong nước thì anh cũng không được phép tham dự. Việc  này cũng  đồng nghĩa  với việc Lý Hoàng Nam sẽ không có mặt trong Đại hội thể thao Châu Á, Asiad 2014 được tổ chức tại Hàn Quốc.

Trong thời gian Lý Hoàng Nam thực hiện lệnh phạt trên thì một trong những khó khăn lớn đối với VTF đó là về nguồn lực vận động viên. Chính vì thể Tổng cục TDTT yêu cầu VTF cần phải giải quyết vấn đề này một cách nhanhc hống để chúng ta có thể kịp thời chuẩn bị thi đấu trong những giải đấu quan trọng, đáng lưu ý nhất là tại Asiad 2014 sắp diễn ra.

Theo thông tin từ Dịch vụ Bảo vệ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *